Tuesday, January 4, 2011

Ex..

Magandang gabi ako'y nag babalik..
Yung susunod ko nga palang entry ay tungkol sa mga
EX
Yan ang short term for, "the past"..
Past boyfriend,Past girlfriend,Past gay/tomboy friend nyo.
Ayan..Kaya naisip kong gumawa ng ganitong entry kasi,
Ako.Ex ako, bata man, marunong din umibig.
Pero sobrang bata ng pagiisip,nadala ako sa katangahan..


Ang unang lumalabas sa bibig naten..


Ang nangingibabaw ng hindi mo napapansin..

^ang dahilan kung bakit din sumagi sa isip ko gumawa ng ganitong entry^

Sama kong tao, may girlfriend ngayon,
pero umaasa parin sa ex ko..
Mali ba ako?
Sa palagay ko,mali ako..
bat ko pa ipagpapatuloy yung present ko,
kung ung past ung hinahanap ko?
Ang tanong kapag iniwan ko ba ang present ko,
Sigurado ba ako na papayag ang past ko at tanggapin ako?
Pagkatapos ng ginawa ko sakanya?
Imposible.. :|
Bawat salita ko kasi di na nya pinaniniwalaan.
Alam nyu kung bakit?
Sounds Weird pero.. eto tingin nya sakin


Yup tama nabasa nyo , playboy..
So ayan..siguro ayan na yung tinatawag nating karma :|
Damn gusto ko na mag bago pero hirap 
It's 2011 na pero im still the same shit..

Sana makatulong tong entry ko sainyu,
Dont be like me if you don't want to suffer the same fate like I did. :)

Osha.. ako'y matutulog na..
Sana maging tama na lahat ng mali..
Sana maging masaya lahat..
At sana makatulog ako -_-
Goodnight :)

-AhLy version 2

4 comments:

  1. Kung 1st love mo yung ex mong yun.. and I mean 1st true love...

    1st true love never dies...

    Kung kayo... kayo hanggang huli... kung hindi man kayo... hindi talaga kayo para sa isa't isa...

    ReplyDelete
  2. Gumaganyan ka na ngayon huh? ^_^ nice post.

    ReplyDelete
  3. why so emo bosspren?
    =)) tss.. bat ganon?
    tama kung papakawalan mo nga ba ung present babalik si past?
    un ung ginawa ko pero WOOOOOOOOO!
    pareho nawala..
    Cheer up!

    ReplyDelete